Q U Y Ê N B O O K – nna

Góc nhỏ của An và bằng hữu

những ngày ngã rẽ

những ngày ngã rẽ

những ngày ngã bảy ngã ba
của xưa tôi lạ bước qua rồi tìm
đường về hun hút bóng chim
bước lui hụt hẫng từ thêm bước đời

em nào biết em theo tôi
trong bài thơ viết của thời trấn non
trong khói núi khuất dặm mòn
tôi đi mà cứ thấy con mắt người

tôi đi mà nhớ em cười
của ngày tan học của thời áo bay
để ngày ngã rẽ tôi nay
mất theo phố từ người bay lên trời ./.

nguyễn nam an

December 16, 2014 - Posted by | * nguyễn nam an, * Thơ

No comments yet.

Leave a Reply

