Q U Y Ê N B O O K – nna

Góc nhỏ của An và bằng hữu

hình góp nhặt

Tên tạm đặt “Túp Lều Lý Tưởng

"Từ ngày giải phóng dzô đây mình bán cái nhà lầu. Từ ngày giải phóng dzô đây mình bán chiếc Honda. Từ ngày giải phóng dzô đây mình bán chiếc Yamaha; lâu lâu mình bán cái quần jean; lâu lâu mình bán cái quần xì... Rồi mình nghèo quá bán luôn.... vợ con!  [ Túp Lều Lý Tưởng đổi lời từ Từ Đà Thành ]

“Từ ngày giải phóng dzô đây mình bán cái nhà lầu. Từ ngày giải phóng dzô đây mình bán chiếc Honda. Từ ngày giải phóng dzô đây mình bán chiếc Yamaha; lâu lâu mình bán cái quần jean; lâu lâu mình bán cái quần xì… Rồi mình nghèo quá bán luôn…. vợ con! [ Túp Lều Lý Tưởng đổi lời từ Từ Đà Thành ]

April 15, 2015 - Posted by | * Uncategorized

No comments yet.

Leave a Reply

